Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Xã Đức Liên, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THỰC HIỆN KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2021-2022 TRƯỜNG MẦM NON ĐỨC LIÊN PHỐI HỢP VỚI TRẠM Y TẾ XÃ ĐỨC LIÊN KHÁM ĐỊNH KỲ LẦN 1

THỰC HIỆN KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2021-2022 TRƯỜNG MẦM NON ĐỨC LIÊN PHỐI HỢP VỚI TRẠM Y TẾ XÃ ĐỨC LIÊN KHÁM ĐỊNH KỲ LẦN 1

 

        Chăm sóc sức khỏe cho bé là một trong những mặt luôn được chú trọng song song với việc giáo dục được trường Mầm non Đức Liên đặc biệt quan tâm. Việc tổ chức khám định kỳ cho trẻ đã được nhà trường duy trì nề nếp thực hiện thường xuyên theo kế hoạch 2 lần trong năm học.

        Hôm nay ngày 23/11/2021 Trường Mầm non Đức Liên phối hợp với trạm y tế xã Đức Liên tổ chức đợt khám sức khỏe định kỳ cho 100% các cháu trong nhà trường với những nội dung sau: Cân nặng, chiều cao, khám tai, họng, kiểm tra tim và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu…  

Khám tai cho trẻKhám tim cho trẻ Đo chiều cao cho trẻ                 Khám răng cho trẻ
            Đo chiểu cao cho trẻ

          Kết quả cho thấy hầu hết các bé đều có sức khỏe tốt, đó cũng là niềm vui và hạnh phúc của các thầy cô giáo trường Mầm non Đức Liên và của gia đình.

         Khám sức khoẻ định kỳ cho các cháu là hết sức thiết thực và ý nghĩa thông qua việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi mầm non và cũng qua hoạt động này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện./.

 


Tác giả: Ban truyền thông Trường Mầm Non Đức Liên
Nguồn:mamnonduclien.vuquang.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 22 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết